Top 4 bài tập đơn giản giúp giảm béo đùi và mông cực hiệu quả

Vòng mông to, bắp đùi lớn khiến thân hình bạn không cân đối, mất đi nét nữ tính và gợi cảm? Bạn đã áp dụng đủ cách giảm béo đùi và mông nhưng tất cả đều làm bạn thất vọng? Vì quá chán nản nên bạn quyết định sẽ sống chung với “thân hình lực sĩ” ấy suốt đời? Đừng vội buông xuôi, hãy thử áp dụng top 4 cách bài tập giảm béo đùi và mông đơn giản dưới đây, bạn sẽ thấy vô cùng ngạc nhiên với kết quả nhận được!

Đùi và mông là nơi tập trung nhiều cơ và các mô mỡ, đặc biệt mỡ tại vùng này thường khá rắn và khó giảm hơn tại vùng khác trên cơ thể. Vì vậy, nếu muốn giảm béo vùng đùi bạn cần phải có sự kiên nhẫn và chăm chỉ luyện tập kết hợp với thói quen ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

1. Leo cầu thang giúp giảm mỡ đùi và mông

Nếu bạn đang mắc kẹt trong công việc và không có thời gian để đến phòng tập thể dục, hãy tận dụng lợi thế của cầu thang trong khu văn phòng. Thay vì đứng chờ thang máy, hãy chọn cách đi cầu thang bộ.

Theo tính toán của Viện Sức khỏe Quốc gia Mỹ, bài tập đơn giản này không chỉ giúp bạn đốt cháy 10 calo mỗi phút mà còn tác động trực tiếp đến những khu vực dễ bị tích tụ mỡ như đùi và mông. Do đó, muốn giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng, mỗi ngày bạn hãy leo khoảng 1.000 bậc cầu thang vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng.

giam beo dui va mong copy

Leo cầu thang giúp bạn đốt cháy 10 calo mỗi phút 

2. Cách giảm béo mông và đùi cực hiệu quả với bài tập gót chân

– Tư thế chuẩn bị: Hai chân mở rộng hơn vai, hai tay chống nạnh đồng thời hướng cho mũi bàn chân ra phía ngoài.

– Từ từ hạ thấp trọng tâm cho đến khi đùi của bạn ở vị trí song song với sàn nhà, sau đó hai gót chân nhấc cao, bạn có thể lặp lại động tác nâng cao và hạ thấp chân.

– Giữ cho hai chân dang duy trì rộng hơn vai, bạn từ từ gập người xuống sao cho các ngón tay đặt nhẹ lên trên sàn nhà phía trước bàn chân.

– Giữ nguyên tư thế các ngón tay, hạ thấp phần đầu xuống, bạn có thể di chuyển phần mông, đùi và hông linh hoạt.

– Cách này cũng sẽ giúp bạn sẽ triệt tiêu được lượng mỡ thừa không đáng có ởphần mông, đùi, và bắp chân.

3. Giảm béo đùi với bài tập ngồi xổm trên ghế

Bài tập ngồi xổm trên ghế đơn giản nhưng là cách giúp giảm mỡ mông và đùi cực kỳ hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

– Để 1 chiếc ghế ở phía sau người, toàn thân đứng thẳng, chân dang rộng bằng hông, phần bụng và thân thẳng.

– Từ từ uốn cong phần đầu gối, sau đó hạ thấp cơ thể cho đến khi cơ thể gần như chạm mông vào ghế.

– Giữ nguyên như vậy trong 2-3 giây chú ý giữ cho đôi chân thẳng.

– Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên lặp lại động tác này khoảng 12-16 lần.

giam beo dui va mong 1jpg copy

Bài tập ngồi xổm trên ghế là cách giúp giảm mỡ mông và đùi cực kỳ hiệu quả

4. Bơi lội – cách giảm mỡ đùi và mông hiệu quả nhất

Bơi lội là môn thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà cũng là cách để giảm béo đùi và mông hiệu quả. Tuy vậy, để giúp đùi thon gọn và săn chắc nhanh chóng thì kiểu bơi ngửa sẽ là phù hợp nhất. Bởi vì, với kiểu bơi này bạn sẽ cần sử dụng đến nhiều sức của đôi chân và dễ dàng loại bỏ vùng mỡ thừa tích tụ ở vùng mông và đùi.

Nghe thì rất đơn giản, nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn, bạn cần phải kiên trì thực hiện những bài tập trên trong một thời gian dài, kết hợp với việc ăn uống khoa học sẽ giúp giảm mỡ đùi và mông vô cùng nhanh chóng.

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Tham khảo thêm

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: