Tiêu diệt mỡ thừa, thon gọn bắp tay chỉ sau 5 phút

Với những bài tập đơn giản, dễ thực hiện không gây mệt mỏi hay đau đớn, chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày là bạn đã có thể diệt bay mỡ thừa, giúp bắp tay thon gọn nhanh chóng.

Bắp tay ngấn mỡ, to chẳng khác gì đàn ông luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là khi hè sang. Để che khuyết điểm này, thay vì mặc những bộ trang phục mát mẻ, sát nách, những chiếc áo khoét sâu chị em thường có xu hướng chọn những chiếc áo dài tay, hoặc áo tay lửng.

Bắp tay to và thô khiến chị em mặc cảm, thiếu tự tin

Bắp tay to và thô khiến chị em mặc cảm, thiếu tự tin

Vậy làm sao để diệt bay mỡ thừa, thon gọn bắp tay nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả tại nhà đây? Hôm nay thammyhongkong.vn giới thiệu một số bài tập với động tác đơn giản, nhanh tác động trực tiếp giúp bắp tay thon gọn ngay tức thì:

Bài tập 1: Chống đẩy

Đây là động tác cực kỳ cơ bản, giúp tác động trực tiếp vào nửa thân trên từ tay, vai đến ngực, bụng … giúp hóa lỏng mỡ thừa, đặc biệt là ở vùng bắp tay.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị ở tư thế chống đẩy, 2 tay chống thẳng sao cho khoảng cách bằng một vai đồng thời chân duỗi thẳng, vai, cổ, lưng và mông đảm bảo trên một đường thẳng.
  • Hít thở sâu, từ từ gập tay hạ cơ thể xuống thấp để bắp tay và cánh tay tạo góc 90 độ nhưng cổ, lương và mông phải trên một đường thẳng.
  • Từ từ thở ra, hít vào đều đặn, cố gắng giữ tư thế trong vòng 3-4 nhịp thở rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp lại động tác này ít nhất 10 lần.
Bài tập chống đẩy

Bài tập chống đẩy

Bài tập 2: Dang tay nâng tạ

Chuẩn bị tạ rời, cân nặng tầm 2-3kg tùy khả năng. Bài tập dang tay nâng tạ giúp tác động trực tiếp tới cơ tay trước và sau giúp săn chắc hơn.

Cách thực hiện:

  • Dang chân rộng bằng nửa vai, đầu gối khụy, người gập về phía trước, 2 tay cầm tạ chụm trước mặt duỗi thẳng.
  • Từ từ dang 2 tay sang ngang, để tạ bằng vai rồi giữ nguyên tư thế gập người ra trước.
  • Thực hiện ít nhất 10 lần mỗi ngày.

Lưu ý: Trong quá trình tập, nếu bạn cảm thấy quá mệt không thể thực hiện 10 lần thì nên dừng lại ngay. Trong quá trình tập, bạn hãy hít vào thở ra đều đặn.

Dang tay nâng tạ

Dang tay nâng tạ

Bài tập 3: Đẩy tạ nằm

Tác động trực tiếp vào cơ tay, nên việc diệt gọn mỡ thừa ở bắp là điều đương nhiên khi bạn thực hiện động tác đẩy tạ nằm.

Cách thực hiện:

  • Nằm ngửa trên sàn, hai chân gập tạo góc 90 độ, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng trước mặt.
  • Thở đều, từ từ gập tay đưa tạ về phía trước sao cho cánh tay và bắp tay tạo góc 90 độ. Giữ một lúc rồi trở về vị trí ban đầu thở đều.
  • Thực hiện ít nhất 10 lần mỗi hiệp.
Đẩy tạ nằm

Đẩy tạ nằm

Bài tập 4: Động tác xoay

  • Thu xương vai ngả về phía sau và để khủy tay sát sườn sao cho nửa trên của người thẳng, vững chãi, đầu gối thả lỏng.
  • Giữ đúng tư thế sau đó sẽ giúp cơ bắp của bạn căng nở, lỏng mô mỡ nhanh chóng. Lưu ý không để vai xoay hay hướng về phía trước.
  • Thực hiện 20 lần mỗi hiệp, ngày thực hiện nhiều lần mỗi lần 5 phút.

Bài tập 5: Chống đẩy kiểu người nhện

  • Mở rộng cánh tay phải ra trước, tư thế chuẩn bị chống đẩy, cơ thể thả lỏng, thư giãn.
  • Sau đó kéo chân trái lên gần ngực (càng gần càng tốt) rồi từ từ hạ người xuống sau đó thực hiện động tác chống đẩy.
  • Giữ trong vòng 1 phút rồi trở về tư thế ban đầu.
  • Thực hiện ít nhất 20 lần mỗi hiệp, ngày thực hiện nhiều lần mỗi lần 5 phút.
Chống đẩy kiểu người nhện

Chống đẩy kiểu người nhện

Bài tập 6: Plank đi một bên

  • Nằm tư thế chống đẩy trên sàn, 2 tay rộng bằng vai, chân khép duỗi thẳng các ngón tay sao cho người tạo thành đường thẳng.
  • Di chuyển tay phải sang trái đồng thời chân trái sang bên trái, thực hiện tương tự với tay trái và chân phải.
  • Trở về tư thế ban đầu, kéo cơ bụng cùng hướng xương chậu và xương cột sống.
  • Thực hiện đổi bên, ít nhất mỗi hiệp 5 phút giúp cơ thể thon gọn, săn chắc.
 Plank đi một bên

Plank đi một bên

Lời khuyên:

+ Muốn giảm mỡ bắp tay nhanh chóng bạn cần tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, hợp lý.

+ Không nên ăn quá nhiều tinh bột, đường, tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả.

+ Hãy chia nhỏ các bữa ăn.

+ Uống  đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Không chỉ giúp giảm béo, uống nước còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, giúp da sáng hồng và mịn màng.

+ Có thể uống thêm các loại trà, hoặc detox bằng trà giúp cơ thể thon gọn, săn chắc đặc biệt là bắp tay.

Trên đây là những bài tập giúp giảm mỡ bắp tay tại nhà. Trong trường hợp nếu không có thời gian tập luyện, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bắp tay hiện đại nhất hiện nay Radar Shape. Không phẫu thuật, không tác động dao kéo, không cần tập luyện hay ăn kiêng khắt khe, bạn vẫn có thể giảm 3-5cm bắp tay chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn. Công nghệ này hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: