Những tư tưởng sai lầm trong quá trình giảm béo

Bạn đang cho rằng: ăn nhiều bữa, cắt ăn vặt, tập thể dục cường độ cao, không ăn đồ ngọt… sẽ giúp giảm béo thành công và nhanh chóng. Nhưng thực chất kết quả lại hoàn toàn ngược lại. Tại sao lại như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài dưới đây.

Bài liên quan:
– Giảm cân nhanh với 3 phương pháp phổ biến
– Công nghệ giảm béo bụng mới nhất 2015

Sai lầm 1: Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc chia nhỏ bữa ăn chỉ kiến bạn ức chế được cảm giác thèm ăn chứ không giúp giảm cân. Do đó, nếu muốn giảm cân thành công, bạn nên tiêu thụ 1.400 – 1.800 calo/ngày. Căn cứ vào con số này, bạn có thể chia lượng calo cần thiết cho cơ thể bằng cách nạp nhiều lần, mỗi lần một ít nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng calo cho cơ thể, đồng thời giảm cảm giác thèm ăn.

nhung-tu-tuong-sai-lam-trong-qua-trinh-giam-beo copy

Sai lầm 2: Luôn bị ám ảnh bởi cân nặng

Tâm lý nóng vội khiến bạn lúc nào cũng muốn xem cân nặng của mình hôm nay là bao nhiêu? Đã giảm được cân nào chưa? Tuy nhiên, theo các chuyên gia đây là thói quen rất xấu, bởi nó khiến tâm lý bạn không ổn định nếu nhận ra cân không giảm, điều này càng làm quá trình giảm cân thêm khắc nghiệt và tồi tệ. Trong một ngày, trọng lượng cơ thể ở mỗi thời điểm lại khác nhau vì phụ thuộc vào lượng thức ăn mà bạn tiêu thụ có giàu nước hay chất dinh dưỡng không.

Sai lầm 3: Không ăn đồ ăn vặt

Nhiều ý kiến cho rằng, tuyệt không nên ăn đồ ăn vặt trong quá trình giảm béo. Thế nhưng, nếu không ăn vặt, bạn sẽ thấy rất đói, dẫn đến hậu quả là khi tới bữa ăn chính bạn sẽ nạng nhiều thức ăn một cách không thể kiểm soát. Thực chất, việc ăn vặt sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác thèm ăn. Nhưng điều quan trọng là bạn phải chọn những thực phẩm có lợi cho quá trình giảm béo như: trái cây, rau củ, sữa chua, salad, socola đen, hoặc những sản phẩm không chứa nhiều calo.

nhung-tu-tuong-sai-lam-trong-qua-trinh-giam-beo-1 copy

Sai lầm 4: Tập thể dục cường độ cao

Với suy nghĩ, tập thể dục cường độ cao sẽ giúp giảm béo nhanh chóng, rất nhiều người đã kiên trì áp dụng phương pháp này. Tuy nhiên, việc này sẽ khiến cơ thể bạn cảm thấy kiệt sức, căng thẳng. Và để bù cho năng lượng bị tiêu hao khi tập, bạn sẽ càng ăn nhiều hơn, dẫn đến tăng cân trở lại. Do đó, để giảm cân hiệu quả, bạn nên chọn môn thể thao phù hợp nhất để tập luyện và kiên trì thực hiện trong một thời gian dài.

Sai lầm 5: Tuyệt đối không ăn đồ ngọt

Theo các chuyên gia, không phải tất cả các loại đồ ngọt đều có hại cho quá trình quá trình giảm cân. Bạn vẫn có thể ăn socola đen bởi nó chứa hợp chất epicatechin tự nhiên, có tác dụng cường sự phát triển của cơ bắp, cải thiện mức cholesterol trong máu và đường huyết. Bên cạnh đó, có rất nhiều loại trái cây ngọt nhưng vẫn có tác dụng giảm cân như chuối, dưa hấu, táo, lê, nho, đu đủ với thành phần chính là nước, chất xơ và những vitamin có lợi như A, C,B, E…

nhung-tu-tuong-sai-lam-trong-qua-trinh-giam-beo-2 copy

Lời khuyên của chuyên gia:

Để giảm béo hiệu quả và nhanh chóng mà không cần ăn kiêng khắt khe hay tập luyện, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng gói giảm béo S-CER “4 trong 1” tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Điều trị với S-CER, chúng tôi cam kết giúp bạn giảm 6-13kg, giảm 7 – 13cm vòng bụng, giảm 4 – 7cm bắp tay, bắp chân chỉ với 1 liệu trình duy nhất. Vùng da sau điều trị không bị chảy xệ, chùng nhão mà trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Đặc biệt phương pháp này đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu kiểm chứng về tính hiệu quả và độ an toàn, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật và không gây tác dụng phụ.

Tìm hiểu thêm: Liệu trình giảm béo với công nghệ S-CER

Hãy đến với Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà để sở hữu thân hình chuẩn như mong ước.

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: