Học cách nhảy dây giảm mỡ đùi hiệu quả nhất hiện nay

Các chuyên gia giảm béo hàng đầu thế giới nhận định rằng, nhảy dây giảm mỡ đùi không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu cặp đùi thon gọn, giảm béo hiệu quả,  vòng eo thon gọn mà còn cải thiện sức khỏe rất tốt. Cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của bài tập thể dục này và học cách nhảy dây đúng cách để đạt được kết quả giảm béo như mong muốn.

Nhảy dây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Nhảy dây là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất

Nhảy dây có tác dụng gì?

Nghiên cứu của các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nhảy dây là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng rất lớn, giúp đẩy mạnh tốc độ đốt cháy các chất béo dư thừa trong cơ thể. Nhảy dây trong khoảng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao đến 450 calo, nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với khiêu vũ 20 phút hoặc chạy chậm 30 phút.

Ở những nghiên cứu khác, các chuyên gia thể thao nhận định, việc thực hiện 80-100 nhịp nhảy/phút, tương đương với chạy bộ 10km hoặc đi xe đạp 30km/h. Ngoài ra, nhảy dây còn đòi hỏi bạn phải tiêu hao năng lượng nhiều hơn so với tập aerobic hoặc bơi lội.  Do vậy, chỉ cần bạn bỏ ra khoảng 10 phút mỗi ngày để tập môn thể thao này, bạn sẽ ép được cân nặng xuống một cách nhanh chóng.

Nhảy dây là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng rất lớn

Nhảy dây là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng rất lớn

Không chỉ giảm béo nhanh chóng và hiệu quả, nhảy dây còn tăng cường hệ thống tim mạch, thúc đẩy tuần hoàn mái, bảo vệ tim, nâng cao sức khỏe tim mạch, đồng thời cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến các mô. Đặc biệt, nhảy dây còn là cách tuyệt vời để cải thiện cơ bắp ở đùi, chân và phần dưới cơ thể. Sau ngày đầu tiên nhảy dây, bạn có thể bị đau nhức do cơ thể chưa thích nghi với cường độ vận động cao. Tuy nhiên, sau vài ngày vận động, khi cơ thể đã quen dần thì các triệu chứng này sẽ tự động mất đi, bạn sẽ cảm nhận được sự linh hoạt ở các vùng cơ.

Hướng dẫn cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng cách nhảy dây

Nhảy dây được xem là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất. Tuy nhiên, nhiều bạn đặt ra câu hỏi: Nhảy dây thế nào đúng cách để giảm mỡ đùi mà không làm to bắp chân? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nhảy dây giảm mỡ đùi đúng cách giúp  duy trì vóc dáng rất tốt cho cả nam và nữ.

+ Tuần 1: Nhảy dây bằng 2 chân, tức là kiểu nhảy 2 chân chạm đất cùng lúc.

Nhảy dây bằng 2 chân, tức là kiểu nhảy 2 chân chạm đất cùng lúc

Nhảy dây bằng 2 chân, tức là kiểu nhảy 2 chân chạm đất cùng lúc

+ Tuần 2: Kết hợp kiểu nhảy dây 2 chân chạm đất với kiểu nhảy dây như chạy. Tức là 1 vòng dây bạn nhảy chân trước chân sau. Nhớ là nâng thời gian nhảy lên nhiều hơn 1 chút đúng sức của bạn.

+ Tuần 3: Kết hợp 2 động tác nhảy của tuần 1 và 2, sau đó nâng cao động tác nhảy dây với kiểu nhảy trên 1 chân, chân trái rồi tới chân phải, mỗi chân nhảy khoảng 10 vòng và chuyển chân.

Một vài lưu ý khi nhảy dây giảm mỡ đùi:

+  Khởi động kỹ trước khi nhảy dây: Đây là yêu cầu bắt buộc đối với bất kì bài tập thể dục nào không riêng gì nhảy dây. Trước khi tập luyện bạn cần vẫn động kĩ các khớp cổ tay, gối, hông, cánh tay, cổ tay… để tránh bị trẹo khớp. Tuân thủ yếu tố trên và thực hiện đều đặn hàng ngày với mỗi lần tập khoảng 45 – 60 phút, bạn sẽ thấy mỡ đùi mình ngày càng trở nên thon gọn.

Khởi động kỹ trước khi nhảy dây

Khởi động kỹ trước khi nhảy dây

+ Không nên nhảy dây khi đói hoặc quá no: Nên nhảy dây sau khi ăn 1 tiếng 30 phút, đồng thời nên tập vừa sức và nghỉ ngơi khi cảm thấy mệt mỏi. Bạn cũng không nên nhảy dây khi quá đói vì sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

+ Nhảy dây với tốc độ tăng dần: Không nên nhảy dây trong thời gian dài với tốc độ cao ngay khi mới bắt đầu bài tập vì nếu làm vậy sức khỏe bạn rất có thể sẽ không thích ứng ngay được. Vì vậy, khi mới làm quen với bải tập nhảy dây, bạn nên tập với tốc độ vừa phải (khoảng 60-70 lần/phút), thời gian ngắn (2-3 phút) và tăng dần lên sau đó.

Theo nhiều nghiên cứu, mức nhảy trung bình trong mỗi đợt tập khoảng 140-160 lần/phút và kéo dài từ 10-20 phút. Nhảy dây với cường độ cao cũng chính là bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, bên cạnh đó các chuyên gia cũng khẳng định, muốn giảm mỡ đùi không nhất thiết phải nhảy nhanh, cũng không cần bật cao quá mức nhưng cũng đừng quá nhẹ. Yếu tố quan trọng là cần duy trì thời gian tập càng lâu càng tốt và cố gắng tập đều đặn, thường xuyên.

Hãy cố gắng nhảy dây đều đặn và thường xuyên

Hãy cố gắng nhảy dây đều đặn và thường xuyên

Nếu không có thời gian để thực hiện những bài tập nhảy dây giảm mỡ đùi, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo đùi Radar Shape. Radar Shape giúp loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và tuyệt đối an toàn chỉ sau 1 liệu trình ngắn. Công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu cùng hàng triệu khách hàng kiểm chứng về tính hiệu quả và độ an toàn trong giảm béo đùi.

Được biết, tại Việt Nam, Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội là đơn vị đầu tiên cập nhật và ứng dụng thành công công nghệ giảm béo Radar Shape, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: