Bí quyết giảm béo vùng mông hiệu quả và an toàn nhất

Mọi người thường ít nghĩ đến việc giảm béo vùng mông vì cho rằng đây là vùng cơ thể rất khó giảm béo. Bí quyết giảm béo vùng mông với sự kết hợp hoàn hảo sau đây sẽ mang lại cho bạn số đo vòng 3 thật hoàn hảo.

Giảm béo vùng mông bằng chế độ ăn uống theo chiến lược

Nên uống nước trước bữa ăn sẽ giúp giảm được 75 đơn vị calo trong bữa ăn tương đương với 13% lượng calo thu nạp vào cơ thể so với những người không có thói quen này. Nên duy trì thói quen này đều đặn trong cả ba bữa ăn mỗi ngày.

Bữa sáng rất quan trọng và bạn phải “đầu tư” những thực phẩm lành mạnh nhất, bổ dưỡng nhất. Lượng calo cần cho bữa sáng là khoảng 400 – 500 đơn vị mới đảm bảo có một bữa sáng hợp chuẩn và cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể trong một ngày làm việc.

Rau, củ, quả đa dạng về màu sắc và mùi vị là nhóm thực phẩm giàu vitamin, chất xơ nhưng lại không gây béo phì vì không có hoặc có chứa một lượng không đáng kể đạm, chất béo và calo. Vì thế hãy bắt đầu thay đổi công thức nấu ăn bằng những nguyên liệu chính này.

Xem thêm: >> Bí quyết giảm cân nhanh

Chế biến món ăn bằng dầu thực vật như dầu dừa, dầu oliu. Đây là những loại tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên và đã được các bằng chứng khoa học cho thấy nó rất thân thiện với những đối tượng béo phì, đang trong giai đoạn giảm cân, giảm béo vùng mông.

Giam-beo-mong-hieu-qua

Giảm béo mông hiệu quả

Giảm béo vùng mông bằng các bài tập chuyên biệt

Ngoài chế độ ăn uống, để giảm được số đo của vòng ba, bạn nên tăng cường vận động và có các bài tập dành riêng cho vòng này.

Bơi lội: Các kiểu bơi lội như bơi sải, bơi ếch, bơi bướm, bơi ngửa… đều là những bài tập huy động tất cả mọi sự phối kết hợp của các bộ phận trên cơ thể, tức là toàn cơ thể bạn, mọi bộ phận kể cả mông và đùi có cơ hội được tiêu hao calo và giảm mỡ dư thừa.

Bài tập cho mông: Chân mở rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ, khối lượng tạ tùy theo khả năng của bạn. Hạ thấp người xuống, đồng thời đầu gối chùng xuống giống như tư thế ngồi xổm. Hạ thấp hết sức có thể cho đến khi đùi của bạn song song với sàn nhà, sau đó từ từ trở lại tư thế đứng như ban đầu. Thực hiện ít nhất 3 lần, mỗi lần 12 nhịp. Bài tập này bắt các cơ ở chân, bụng, vai, đùi và nhất là mông phải hoạt động mạnh mẽ để tiêu hao lượng calo dư thừa.

Xem thêm: >> Cách làm tan mỡ bụng hiệu quả

Giảm béo vùng mông bằng công nghệ nhiệt lạnh

Bạn không có nhiều thời gian, bạn muốn giảm béo vùng mông đạt hiệu quả sớm nhất có thể, hãy tìm đến ngay với công nghệ giảm béo bằng nhiệt lạnh Cryolipolysis.

Công nghệ giảm béo Cryolipolysis không xâm lấn, tác động lên các tế bào mỡ và làm phá hủy tế bào mỡ từ từ mà không gây ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh, giúp loại bỏ mỡ trên cơ thể một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Công nghệ này phù hợp cho những người bị béo bụng và béo cục bộ, kể cả những người dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục… mà vẫn không làm giảm đi những vùng mỡ thừa trên cơ thể.

Giam-beo-mong-hieu-qua1

Giảm béo mông hiệu quả và an toàn

Dưới đây là kết quả sau điều trị của phương pháp giảm béo bằng Cryolipolysis tại Thẩm mỹ Hồng Kông địa chỉ 51 Hàng Gà:

– Hiệu quả giảm mỡ an toàn và tối ưu, không cần phẫu thuật

– Sau khi trị liệu giảm ít nhất 4 – 6cm, kết quả được ghi nhận rõ nhất từ 8-12 tuần sau điều trị

– Hoàn toàn không đau và không cần dùng bất kỳ phương pháp giảm đau nào

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng, ngay sau khi điều trị bệnh nhân có thể tiếp tục các sinh hoạt thường ngày.

– Giảm lượng mỡ thừa tối đa và ngăn ngừa chúng tái tạo trở lại

– Giảm béo nhanh, ít rủi ro hơn các phương pháp giảm béo khác.

Xem thêm: >> Những cách giảm béo hiệu quả nhất

Để biết thêm chi tiết về công nghệ giảm béo này, chị em vui lòng đến trực tiếp 51 Hàng Gà để các chuyên viên kiểm tra và đưa ra liệu trình giảm béo vùng mông hiệu quả nhất!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Hồng Kông – Địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 094.992.5151 – 043.9.233.422
Email: thammyhongkong51hangga@gmail.com
Website : www.thammyhongkong.vn
Fanpage: www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: