Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn trước ngày cưới

Mùa cưới đã đến, nhiều đôi lứa quyết định chọn ngày lành tháng tốt để gắn kết cho tình yêu đơm hoa kết trái. Bên cạnh những nỗi lo về đám cưới, nhiều chị em vẫn băn khoăn vì vòng hai của mình chưa được như ý. Ước mong lấy lại vóc dáng thon gọn trước ngày cưới để tự tin khoác lên chiếc váy cô dâu rạng rỡ sẽ sớm trở thành hiện thực nếu bạn chú ý áp dụng những bí quyết sau đây.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-thon-gon-truoc-ngay-cuoi

Bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọi trước ngày cưới

Tập thể dục

Dù rất bận rộn trong mùa cưới nhưng mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 30 phút dành cho tập thể dục như đi bộ, nhảy dây, đi bơi… Việc tập thể dục sẽ thúc đẩy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, làm giảm mỡ bụng cũng như ngăn ngừa nguy cơ béo bụng. Nếu bạn không chịu khó vận động thì vòng eo của bạn rất dễ dàng trở nên nhiều mỡ dư thừa.

Uống nhiều nước

Trước bữa ăn uống một ly nước đầy sẽ làm bạn có cảm giác no và ăn ít hơn. Nếu bạn cảm thấy nước lọc thật nhạt nhẽo, có thể uống các loại nước ép hoa quả hoặc trà thảo dược như trà đào, trà hoa cúc… “Những thức uống này có tác dụng giải khát và không làm tăng kalori của cơ thể.”  – phát ngôn viên của Hiệp hội thực phẩm dinh dưỡng Hoa Kỳ giải thích.

Hạn chế ăn vặt

Đôi khi, chỉ vì thói quen ăn vặt của nhiều người đã khiến họ tăng cân trông thấy. Vì vậy,  trước khi muốn ăn một chút gì đó, bạn hãy nghĩ xem cơ thể bạn có thực sự cần nạp thêm năng lượng hay chỉ đơn thuần là ăn theo thói quen. Bạn có thể chia thực đơn thành 4-5 bữa nhỏ trong ngày để hạn chế sự biểu tình của dạ dày cũng như thói quen ăn vặt.

Thêm rau quả vào thực đơn

Rau quả và trái cây không những cung cấp rất nhiều vitamin mà còn tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa hơn là các thực phẩm giàu calori. Hơn 200 nghiên cứu đã chứng minh, thực phẩm từ thực vật có rất nhiều tác dụng phòng và chữa bệnh. Do vậy, bạn có thể ăn thêm rau và trái cây và giảm bớt lượng thực phẩm giàu chất béo cho bữa chính.

bi-quyet-lay-lai-voc-dang-thon-gon-truoc-ngay-cuoi--1

Thực đơn nhiều rau xanh giúp lấy lại vòng eo thon

Ngủ đủ giấc

Mỗi ngày bạn nên duy trì ngủ đủ giấc, khoảng 7 – 8 tiếng nhằm cung cấp đủ năng lượng cho bạn làm việc và ăn ngon. Ngủ đủ giấc cũng thúc đẩy quá trình trao đổi chất và góp phần làm giảm mỡ bụng một cách hiệu quả.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: