5 bài tập yoga giảm béo đùi hiệu quả nhất 2016

Không chỉ là bộ môn giúp rèn luyện cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, xua tan mệt mỏi, giảm stress, yoga còn là một trong những phương pháp giảm béo đùi hiệu quả, giúp bạn lấy lại cặp đùi thon gọn và săn chắc. Nếu đùi của bạn đang trong tình trạng thừa mỡ, hãy dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện 1 trong 5 bài tập yoga đơn giản dưới đây.

Bài tập 1: Tư thế “chim bồ câu”

Tư thế này đã được chị em khẳng định là cho hiệu quả giảm mỡ đùi và bụng rất nhanh chóng. Động tác rất dễ thực hiện, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ sau sinh.

giam beo dui hieu qua copy

Tư thế chim bồ câu cho hiệu quả giảm mỡ đùi và bụng rất nhanh chóng

Cách thực hiện:

– Gập chân trái, chân phải kéo căng ra phía sau, mũi chân thẳng. Hai tay chạm đất.

– Gập gối chân phải, kéo chân lên, mũi chân hướng lên trên, vuốt mũi bàn chân căng để kéo cơ đùi trước, tạo góc vuông với cẳng chân.

Các mức độ của tư thế “Chim bồ câu”:

– Mức độ đơn giản: Đưa tay phải ra sau, đặt mũi chân phải vào khuỷu tay, giữ hai bàn tay đan lại với nhau, mắt nhìn sang phải. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

– Mức độ trung bình: Nếu có thể bạn hãy vòng tay trái ra sau, giữ lấy tay phải như hình hướng dẫn. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

– Mức độ hoàn chỉnh: Tay phải đưa về sau, nắm lấy đầu ngón chân phải, tay trái khép ấn ngón cái và ngón trỏ, cánh tay chếch hướng 45 độ. Hít thở trong 30 giây rồi đổi bên.

Bạn nên tập tư thế này tùy theo khả năng, nếu thấy đau hãy chọn mức độ dễ hơn, và lặp lại mỗi bên 8 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đăng ký tư vấn giảm cân hiệu quả

Bài tập 2: Tư thế “Cánh cung”

giam-beo-dui-hieu-qua-10

Với tư thế hình cánh cung, sẽ giúp phần cơ đùi siết chặt, từ đó sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ đùi một cách nhanh chóng. Đồng thời, phần cơ bụng và toàn bộ cơ thể sẽ trở nên dẻo dai, linh hoạt và săn chắc.

Cách thực hiện:

– Nằm sấp xuống mặt sàn, lưng thẳng, mặt nhìn xuống dưới và co chân sao cho phần gót chạm vào mông.

– Từ từ đưa tay ra phía sau lưng rồi nắm lấy bàn chân, đồng thời ép người cong ngược hình cánh cung. Giữ yên động tác này khoảng 1 – 2 phút. Rồi trở về tư thế ban đầu.

– Nghỉ lấy hơi khoảng 30 giây và lặp lại động tác trên khoảng 5 lần, để nhanh chóng đạt được kết quả.

Bài tập 3: Tư thế “Chim đại bàng”

Muốn giảm béo đùi nhanh không thể không kể tới thế “chim đại bàng”, có khả năng làm nóng toàn bộ vùng chân từ dưới lên trên và triệt tiêu phần mỡ thừa nhanh chóng. Để thực hiện tư thế này, bạn hãy làm theo các hướng dẫn sau:

– Đứng thẳng, hay bàn chân cách nhau một khoảng rộng bằng hông.

– Giữ chân phải trên thảm, nhấc chân trái lên, bắt chéo qua đùi phải rồi gài bàn chân trái vào bắp chân phải. Giữ thăng bằng.

– Hai cánh tay dang rộng, bàn tay kết ấn ngón cái và ngón trỏ, gập khuỷu tay.

– Hạ trọng tâm cơ thể, gập eo về phía trước, mắt nhìn thẳng.

– Hít thở sâu 30 giây, đổi bên, lặp lại tương tự các bước trên.

Thực hiện tư thế này 8 lần mỗi bên, đều đặn hàng ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của đùi, bắp chân, bắp tay. Các phần mỡ thừa bị triệt tiêu, những vùng cơ bắp thô sẽ được rút gọn, bó chặt, ôm lấy cơ thể mềm mại, uyển chuyển. Lưng thẳng, vai thon, dáng cơ thể uyển chuyển, nữ tính và đầy sinh lực.

giam beo dui hieu qua 12 copy

Bài tập 4: Tư thế tạo dáng thuyền

– Nằm ngửa trên sàn, hai tay và chân duỗi thẳng, bàn chân khép lại và kéo căng đầu ngón chân.

– Tập trung tinh thần tại vùng bụng, hít sâu, dùng lực đưa hai chân lên cao thành một góc 45 độ so với phần thân trên và hít thở đều. Giữ yên tư thế này khoảng 10 giây rồi trở về vị trí ban đầu.

– Hàng ngày, thực hiện bài tập yoga này khoảng 20 – 30 phút sẽ giúp loại bỏ những ngấn mỡ thừa xấu xí ở vùng đùi.

Bài tập 5: Tư thế con cò

Tư thế này giúp kéo căng cơ đùi trước, làm tan mỡ đùi hiệu quả, đồng thời trị liệu các chứng đau vai, gù lưng. Bạn lưu ý giữ cho lưng luôn thẳng, nếu như chân bạn chưa thể kéo qua đầu, hãy giữ ở mức phù hợp với bạn nhất.

– Chân phải gập sát vào hông, chân trái duỗi thẳng.

– Tay trái ôm chân phải gập sát người, nâng dần chân cho tới khi chân phải qua đầu.

– Dùng tay trái giữ chân phải, tay phải chống dưới sàn để giữ thăng bằng như hình.

– Mắt và vai hướng sang trái, hít thở trong 5 nhịp thở rồi đổi bên.

giam-beo-dui-hieu-qua-13

Lưu ý khi tập luyện giảm béo đùi:

– Phải kiên trì tập luyện khoảng 30 phút mỗi ngày là tốt nhất. Mỗi lần tập, cần dành ra 5 phút khởi động và giảm dần cường độ ở 5 phút cuối để cơ thể quen dần với cường độ tập luyện.

– Hạn chế tối đa đồ ăn giàu chất béo và thay bằng các thực phẩm chứa nhiều protein như thịt bò, thịt gà, cá, trứng, sữa, các loại đậu. Chúng không chỉ giúp bạn duy trì sức khỏe, làn da, cơ bắp, mà còn giúp bạn đốt cháy mỡ thừa để giảm béo đùi hiệu quả.

Lời khuyên dành cho bạn:

Các bài tập yoga giảm mỡ đùi không phải ai cũng có thể thực hiện được. Nếu bạn không phải là người thường xuyên rèn luyện thể dục, hay đã quen với các bài tập yoga, bạn sẽ rất khó có thể làm được. Hơn thế, để có thể biến ước mơ sở hữu cặp đùi thon thả bằng cách tập luyện, bạn cần phải kiên trì thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài, rất tốn thời gian và công sức.

Đăng ký tư vấn giảm cân hiệu quả

Do đó, nếu bạn muốn có cặp đùi thon gọn săn chắc mà không thể hoặc không có thời gian thực hiện những bài tập yoga, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo đùi hiện đại hàng đầu hiện nay – Radar Shape tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường thẩm mỹ hiện nay có khả năng tự động dò tìm những tế bào mỡ dư thừa trong cơ thể. Năng lượng sóng RF được truyền sâu dưới da, khi phát hiện lớp mỡ thừa cần phải loại bỏ, sóng RF sẽ tác động lên các electron trong tế bào mỡ, làm chúng chuyển động với tốc độ cao, tự nóng lên, mềm rồi tan ra, sau đó đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết một cách tự nhiên.

công nghệ giảm béo đùi hiện đại hàng đầu hiện nay – Radar Shape

Công nghệ giảm béo đùi hiện đại hàng đầu hiện nay – Radar Shape

Ưu điểm vượt trội của Radar Shape:

  • Giảm 6-8cm vòng đùi chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn.
  • Loại bỏ 98% mỡ thừa vùng đùi, kể cả các mô mỡ cứng và tích tụ lâu năm.
  • Vùng da sau điều trị săn chắc và mịn màng, không bị chảy xệ hay chùng nhão.
  • Ngăn chặn mỡ tích tụ, không lo béo trở lại.
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn.
  • Không cần ăn kiêng, tập luyện khắt khe.
  • FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu chứng nhận về hiệu quả, độ an toàn.
  • Thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Khách hàng giảm béo đùi bằng công nghệ Radar Shape tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Khách hàng giảm béo đùi bằng công nghệ Radar Shape tại Thẩm mỹ Hồng Kông

Nhạy bén với những ưu điểm thông minh của Radar Shape nên các nước có ngành thẩm mỹ tiên tiến như: Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… cũng nhanh chóng cập nhật công nghệ giảm béo này. Hiệu quả giảm béo đã được ghi nhận trên hàng nghìn khách hàng và họ đều hài lòng khi thân hình đã được Radar Shape “chuẩn hóa”. Ngay sau khi được cập nhật và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, công nghệ này cũng nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Nếu bạn đã chán ngấy các bài tập giảm béo đùi, hãy thử ngay phương pháp này! 

GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: